Tiki] Review chương trình “Đại tiệc coupon, không lo về giá”

( 909 đánh giá )

image

ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY >>

– Loại sản phẩm: Các mã giảm giá, các sản phẩm điện tử, bách hóa, gia dụng, thời trang,…
– Thời gian: Ngày 16/12-19/12

NHẬN XÉT CHUNG

– Về giá: Các sản phẩm có mức giảm không thực tế, không thấp hơn thị trường là bao nhiêu
– Về chất lượng sản phẩm: Nhiều sản phẩm no brand, không thể chắc chắn về chất lượng
– Điểm nhấn khác: Mã giảm giá khá phong phú và hữu ích
Tiki] Review chương trình “Đại tiệc coupon, không lo về giá”

MÃ GIẢM GIÁ CỦA NHÀ BÁN HÀNG

Tiki] Review chương trình “Đại tiệc coupon, không lo về giá”

MÃ GIẢM GIÁ TỪ NGÀNH HÀNG

  • Nhập FAFES giảm 5% tối đa 200k cho đơn hàng từ 300k cho các sản phẩm thời trang phụ kiện. (Không áp dụng với sản phẩm cung cấp bởi Tiki trading và Hàng Quốc Tế.)
  • Nhập FMFES giảm 15k cho đơn hàng từ 249k cho các sản phẩm bách hóa online. (Không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Tiki Trading, các sản phẩm Bia, sữa bột.)
  • Nhập HBFES giảm 40k cho đơn hàng từ 499k cho các sản phẩm Sức Khỏe - Làm Đẹp. (Không áp dụng với sản phẩm cung cấp bởi Tiki trading và Hàng Quốc Tế.)
  • Nhập HOMEFES giảm 100k cho đơn hàng từ 1500k cho các sản phẩm Thể Thao Dã Ngoại, Nhà Cửa Đời Sống. (Không áp dụng với sản phẩm cung cấp bởi Tiki trading và Hàng Quốc Tế.)
  • Nhập MBFES giảm 20k cho đơn hàng từ 299k cho các sản phẩm Sản phẩm Mẹ Bé, Giặt giũ vệ sinh nhà cửa. (* Không áp dụng Tã/Bỉm, Sữa và sản phẩm của Tiki Trading.*)
  • Nhập SIEURE70 giảm 5% tối đa 200k cho đơn hàng từ 300k cho các sản phẩm thời trang phụ kiện. (Không áp dụng với sản phẩm cung cấp bởi Tiki trading và Hàng Quốc Tế.)
  • Nhập SIEURE70 giảm 70k cho đơn hàng từ 2500k cho các sản phẩm Điện gia dụng. (Không áp dụng với sản phẩm cung cấp bởi Tiki trading và Hàng Quốc Tế.)

CÁC SẢN PHẨM NỔI BẬT

Nhận xét chi tiết
Chương trình được chia ra thành các khung giờ riêng. Một số sản phẩm có mức giảm thực tế nhưng nhìn chung phần lớn các sản phẩm giảm ít hoặc không giảm, một số sản phẩm không chính hãng.

Tiki] Review chương trình “Đại tiệc coupon, không lo về giá”

Ý KIẾN CÁ NHÂN

Chương trình rất ít các sản phẩm được giảm với mức giá lớn, nhiều sản phẩm không chính hãng. Tuy nhiên chương trình lại có nhiều voucher tốt. Đây là chương trình không nên mua sản phẩm nhưng bạn nên lưu lại các mã giảm giá này để mua được các sản phẩm ở trong các nhà bán hàng chính hãng đã nêu ở trên.

ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY >>

    Chia sẽ bài viết

0 Bình Luận

Vui lòng Đăng nhập để tham gia bình luận