Top 5 dụng cụ dọn dẹp nhà cửa đón tết 2020 rẻ mà hiệu quả

( 913 đánh giá )

Nỗi ám ảnh mang tên “dọn nhà đón tết” có là nỗi lo của bạn? Đừng lo, với 5 dụng cụ dọn dẹp nhà cửa hữu hiệu mà Tiền Đâu Rồi dưới đây, nỗi lo đó sẽ hoàn toàn tan biến.

1. Dụng cụ lau khe cửa chớp

Dụng cụ này với 3 chân được bọc khăn lau có khả năng lấy đi bụi bẩn tại các vị trí khó làm sạch không chỉ có khe cửa chớp mà còn làm sạch cho khe máy lạnh, khe ôtô…

lau khe cua

Nếu như bạn khó có thể mua được sản phẩm này ở bên ngoài thì có thể mua dụng cụ lau khe cửa chớp với giá 55 nghìn đồng tại Sendo.

2. Bộ 3 đầu cọ bàn chải gắn máy khoan cầm tay

Với đầu cọ làm bằng nilon có thể dùng để chà sàn nhà, gạch bông, gạch men sứ, vệ sinh ghế sofa, xe cộ… vừa dễ sử dụng, làm sạch nhanh vừa đỡ tốn công sức và tiết kiệm thời gian. Bạn có thể mua sản phẩm bộ 3 đầu cọ đa năng này với giá 99K trên Shopee.

image

3. Con lăn bụi quần áo

Sử dụng dụng cụ này, bạn sẽ thấy việc lấy đi bụi bám trên quần áo, trên ga giường hay ghế sofa rất đơn giản. Với 25 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu một con lăn bụi quần áo và 2 cuộn lăn tặng kèm trên Shopee.

con lan

4. Robot hút bụi IX330 cảm biến, sạc tự động

Robot hút bụi với thiết kế nhỏ gọn, hình tròn cho phép dọn sạch sâu vào các ngóc ngách khó chạm đến trong căn phòng. Giá của sản phẩm dao động trong khoảng 2,7 triệu đến 2,9 trên Shopee, nếu bạn mua trong đợt sale thì giá có thể rẻ hơn khoảng vài trăm ngàn.

image

5. Chổi điện đa năng

Bạn đã quá chán nản với việc chà rửa phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng tắm vì chúng mất quá nhiều công sức và thời gian? Vậy thì đã đến lúc bạn nên lựa chọn chổi điện đa năng với 3 bàn chà tiện lợi dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách.

choidanang

    Chia sẽ bài viết

0 Bình Luận

Vui lòng Đăng nhập để tham gia bình luận