[Tiki 11.11] Review chương trình deal Lock&Lock giảm giá tới 49%

( 791 đánh giá )

Nhân sự kiện 11.11, Tiki giảm giá các sản phẩm chính hãng của Lock&Lock, đây là một nhãn hiệu quen thuộc với rất nhiều người bởi chất lượng, tuy nhiên liệu việc giảm giá như vậy đã đủ sức hấp dẫn vầ mang lại lợi ích tối đa so với những trang thương mại điên tử khác chưa thì hãy cùng TienDauRoi đi tìm câu trả lời trong bài review sau.

image

ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY >>

Các Voucher giảm giá hữu dụng

image

Tên sản phẩm Giá sau khi giảm Giá thấp nhất ở các nơi khác
Bình Nước Thép Không Gỉ Lock&Lock LHC7014 (1.1L) - Bạc 139k 175k (Lazada)
Bộ Hộp Cơm Giữ Nhiệt Lock&Lock LHC8016S4 499k 590k (Shopee)
Bình Giữ Nhiệt Thép Không Gỉ Vacuum Bottle Lock&Lock LHC6180FU (800ml) - Xanh Đậm 269k 299k (Shopee)

Các sản phẩm của chính hãng của Lock&Lock được giảm giá là cơ hội tốt để mọi người săn tìm. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, mình không đánh giá quá cao chương trình khuyến mãi này do các trang thương mại điện tử khác đều có các chương trình khuyến mãi với các tỷ lệ tương đương nên việc giảm giá của Lock&Lock trên Tiki bị kém hấp dẫn đi, bạn hoàn toàn có thể tìm

[Tiki 11.11] Review chương trình deal Lock&Lock giảm giá tới 49%
được các mức giảm tương đương khác ở những nơi khác. Ngược lại, mặc dù mức giảm tương đương nhưng ưu điểm của Tiki khiến mình thích đó là các sản phẩm chính hãng có bảo đảm giúp mình yên tâm. Voucher lần này không quá đa dạng tuy nhiên bạn cũng đừng nên bỏ qua những cơ hội giảm giá bằng voucher này.

=> Tóm lại: Đây là ưu đãi tương đối ổn, nhưng bạn cũng có thể tham khảo ở những trang thương mại điện tử khác trong thời gian Sale nhân Lễ độc thân 11.11.

ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY >>

    Chia sẽ bài viết

0 Bình Luận

Vui lòng Đăng nhập để tham gia bình luận