Tặng gì cho người ấy trong dịp Valentine

( 865 đánh giá )

Valentine đã đến rất gần, đây là dịp để các đôi lứa thể hiện tình cảm và dành tặng cho nhau những món quà. Cho dù bạn là nam hay nữ thì Tiền Đâu Rồi chắc chắn một điều là những ngày qua rất nhiều bạn băn khoăn không biết người ấy của mình thích được tặng quà gì? Một vài gợi ý dưới đây của Tiền Đâu Rồi sẽ giúp bạn, cùng khám phá nhé!

1. Chocolate

Nói đến ngày lễ tình nhân, món quà tặng Valentine đầu tiên phải kể đến là Chocolate. Những viên chocolate với hương vị vừa ngọt lại vừa đắng được ví như hương vị của tình yêu nên đây được xem như là món quà phổ biến được tặng trong dịp valentine.

image

Đã trở thành biểu tượng của ngày Valentine, socola được nhiều người dành tặng cho người yêu của mình, mặc dù là con gái nhưng bạn cũng đừng ngại tặng chàng một hộp socola tự làm vì ai cũng muốn trao cho người yêu của mình những điều ngọt ngào nhất.

Bạn hoàn toàn có thể mua tặng Chocolate tại tất cả các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên cả nước hoặc đặt hàng Chocolate Valentine

2. Quà handmade độc đáo

Còn gì ý nghĩa hơn khi biết được món quà người ấy tặng mình lại được chính đôi bàn tay ấy làm ra nhỉ? Đó có thể chỉ đơn giản là một vài món đồ trang trí trong nhà, hay một cuốn Scrapbook Handmade chỉ với những tấm giấy màu, giấy nhũ, những lời nhắn nhủ dễ thương, những tấm hình của bạn và người ấy thì bạn đã có thể tự làm cuốn sách về “câu chuyện tình yêu” của riêng mình rồi đấy.

image

Combo Nguyên liệu làm Scrapbook Handmade Vintage 

Đừng quá lo lắng là món quà không được đẹp mắt hay không đắt tiền sẽ khiến người kia không hài lòng, sự chân thành trong món quà của người tặng mới là yếu tố quan trọng nhất nhé.

3. Đồ đôi

Các cặp đôi khi yêu, thậm chí khi đã kết hôn luôn tạo bất ngờ và hâm nóng tình cảm bằng những món quà tặng, đồ dùng đôi để luôn nhớ về nhau.Những món đồ đôi cất dấu ý niệm, tâm tư tình cảm dành cho nửa kia, nên đó là một món quà thực sự có ý nghĩa rất quan trọng.

Nếu bạn và người yêu chưa đánh dấu chủ quyền bằng những món đồ có đôi có cặp thì sắm ngay trong dịp Valentine này nhé!

Áo đôi 

Đồng hồ đôi

Nhẫn đôi

Giày đôi

image

image

4. Phụ kiện nhỏ xinh mà hữu ích

Bên cạnh những món quà đắt tiền bạn hoàn toàn có thể mua tặng người thương của mình những món quà lưu niệm nhỏ xinh Phần quà về vật chất có thể có giá trị lớn về tiền bạc, nhưng tình cảm tinh thần thì không gì có thể đem lại được.

Nếu “người ấy” của bạn là nữ
Nước hoa

Dây chuyền

Nếu “người ấy” của bạn là nam
Ví nam

Sơ mi

5. Một chuyến đi chơi xa

Những buổi hẹn hò cùng nhau đi xem phim, cùng nhau đi ăn những món ăn vặt hay cùng nhau đi uống thử ở một quán cà phê mới dường như là điều rất bình thường. Vào dịp lễ tình nhân, để tăng thêm sự lãng mạn và thể hiện rằng đây là một dịp đặc biệt, cả hai có thể cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa.

image

    Chia sẽ bài viết

0 Bình Luận

Vui lòng Đăng nhập để tham gia bình luận