Săn sản phẩm giá hủy diệt với chương trình mua hàng 1k trên Shopee

( 2070 đánh giá )

Flash sale 1k cực hấp dẫn với nhiều sản phẩm có giá chỉ từ 1k trong các khung giờ vàng mỗi ngày. Trong chương trình này, hàng loạt mã hàng giảm giá khủng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Không chỉ sở hữu những sản phẩm giá siêu tốt mà chương trình này còn tạo độ nóng bởi độ cạnh tranh đến từng giây của người mua hàng khi tham gia chương trình. Chính vì thế, chương trình mua hàng Shopee 1k luôn là một chương trình được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng.

ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Screenshot

Săn khuyến mãi với chương trình mua hàng 1k chỉ có tại Shopee

  • Khuyến mãi giá 1k trên 1 sản phẩm: Nhằm thu hút nhiều khách hàng mới, Shopee tung ra ngập tràn những sản phẩm khuyến mãi với mức giá cực sốc chỉ còn 1k trên sản phẩm. Đây có thể nói là một mức siêu giảm giá chỉ có tại Shopee, nhằm kích cầu mua hàng và đem lại những lợi ích thiết thực nhất dành cho những khách hàng đã và đang gắn bó với Shopee.
  • Mã voucher giảm giá cực sốc tại Shopee: Các mã giảm giá tại Shopee luôn là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong mỗi chương trình khuyến mãi. Shopee đã và đang tung ra rất nhiều các mã giảm giá sâu áp dụng cho toàn các mặt hàng, đặc biệt là còn có các voucher có giá trị rất lớn, thực sự gây choáng váng cho những khách hàng mê deal 1k Shopee.
  • Chơi game Shopee nhận quà ưu đãi: Bên cạnh việc săn deal 1k và các voucher giảm giá thì việc tham gia các trò chơi tương tác nhận ưu đãi trên Shopee cũng thu hút được rất nhiều khách hàng tham gia. Khi chơi game trên Shopee bạn vừa có thể thoải mái giải tỏa stress, lại có cơ hội nhận xu trên Shopee và nhiều phần quà có giá trị khác. Các game Shopee hiện nay đang tương tác với khách hàng bao gồm: Đấu trường Shopee, lắc siêu xu, vận may 1đ, vòng quay may mắn,... luôn thu hút rất nhiều lượt chơi.
  • Miễn phí vận chuyển các đơn hàng từ mức giá 0 đồng: Shopee không chỉ tạo được sự tin tưởng của người dùng trong những năm gần đây nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành tốt mà còn bởi chính sách miễn phí vận chuyển các đơn hàng từ mức giá ưu đãi 0 đồng. Với một chính sách siêu tiện lợi như vậy, Shopee đã và đang ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng tiêu dùng online trên toàn quốc.

Screenshot1

Nhận ưu đãi lớn đền từ Shopee Mall

Thương hiệu Shopee Mall là thương hiệu gian hàng điện tử của các nhãn hàng chính hãng 100% do các nhà sản xuất trực tiếp phân phối trên trang Shopee. Với đa dạng các sản phẩm từ đồ cho mẹ và bé, đồ gia dụng đến các mặt hàng điện tử,... Những sản phẩm được bán tại Shopee Mall không những đảm bảo tiêu chí chuẩn chất lượng, mà còn thường xuyên có các chương trình giảm giác đến từ các hãng sản xuất. Chính vì thế, khi mua hàng tại Shopee Mall, khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả của mặt hàng.

Screenshot3

Ưu đãi đến từ thương hiệu sản phẩm

Shopee là nơi gặp gỡ và tương tác của khách hàng với nhà cung cấp. Chính vì thế, nó cũng là cầu nối để giúp cho các thương hiệu nổi tiếng cung cấp đến cho khách hàng những ưu đãi sản phẩm đặc biệt. Những mặt hàng được giảm giá cực sâu ngày càng được gửi đến khách hàng của Shopee mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho những ai đã và đang sử dụng dịch vụ mua sắm trực tuyến của chúng tôi.

Ưu đãi từ các đối tác của Shopee

Mua sắm tại Shopee.vn mang tới cho bạn cơ hội nhận ưu đãi từ những đối tác đang hợp tác cùng với Shopee. Như các ngân hàng, các đơn vị vận chuyển,... Vì thế khi mua hàng tại đây, Shopee.vn còn cho bạn cơ hội nhận được những khuyến mãi hấp dẫn.

Screenshot4

Mua sản phẩm ưu đãi cực lớn tại Shopee.vn

Để tránh mua phải các sản phẩm với chất lượng kém đang tràn lan trên thị trường như hiện nay, người tiêu dùng hiện đại có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam là trang web Shopee.vn. Các khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi, thanh toán khi nhận hàng và đặc biệt là nhận được những ưu đãi tuyệt vời từ các chương trình siêu khuyến mãi của chúng tôi. Hãy tham gia mua hàng trực tuyến tại Shopee.vn ngay ngày hôm nay nhé.

ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

    Chia sẽ bài viết

0 Bình Luận

Vui lòng Đăng nhập để tham gia bình luận