Grab

Grab

( 22 Đánh giá )

Các mã giảm giá Grab, voucher giảm giá dịch vụ Grab luôn luôn là cần thiết để bạn hoặc người thân có thể tiết kiệm nhất khi sử dụng dịch vụ Grab. Các mã khuyến mãi Grab được cập nhật thường xuyên, nếu bạn thường sử dụng Grab để di chuyển thì đừng quên lưu trang này lại và ghé thăm thường xuyên.

Dưới đây là danh sách Mã giảm giá Grab tháng {my}, khuyến mãi Grab, GrabBike, GrabCar, GrabTaxi và GrabExpress tháng {my} mới nhất.

22

Tin tức

Tin tức cập nhật

So sánh phụ phí TẾT 2020 dành cho tài xế Grab, GoViet, Be

Dịch vụ beBike hơn các đối thủ khác 5.000đ vào khung giờ cao điểm và be phụ phí tới ngày 10 Âm lịch, nhìn chung không có sự chênh lêch nhiều được cái này mất cái kia thôi và anh em còn phải xem chương trình thưởng hiện tại để so sánh nữa nhé.

Tổng hợp mã giảm giá GRABFOOD mới nhất tháng 1/2020

Chào đón năm mới 2020 dịch vụ grab, grabfood có rất nhiều ưu đãi giảm giá cho khách hàng cũ và khách hàng mới sử dụng dịch vụ của grab. Dưới đây là danh sách mã giảm giá mà daygiare.com tổng hợp được từ các trang tin chính thống của grab, grabfood

Gói tiết kiệm GrabCar

Gói tiết kiệm GrabCar giúp khách hàng có thể di chuyển cùng GrabCar một cách tiện lợi và nhanh chóng với mức chi phí tiết kiệm tối đa mỗi tháng

Grab By Moca thanh toán tiền điện tiết kiệm 100k

Từ nay đến 31/10, khi thanh toán hoá đơn thông qua Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, khách hàng sẽ được nhận gói ưu đãi đến 100K. Áp dụng cho các dịch vụ GrabFood trên tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

[Grab] Lần đầu thanh toán hoá đơn – Hoàn lại đến 200.000đ

Từ ngày 26/09 đến 06/10/2019, bạn sẽ nhận được hoàn lại đến 200.000đ* khi lần đầu thanh toán hóa đơn điện/ nước/ điện thoại trả sau qua Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab và chưa từng thanh toán bất kỳ dịch vụ nào trên ứng dụng Grab qua phương thức thanh toán không tiền mặt.