[Lazada] Review chương trình Sale dược mỹ phẩm từ Vichy và La Roche - Posay

( 2266 đánh giá )

Chương trình có nhiều quà tặng và combo, lựa chọn sản phẩm của Vichy và La Roche - Posay để làm quà tặng dịp 20/11 cũng là một ý tưởng không tồi

Hai thương hiệu dược mỹ phẩm của Vichy và La Roche - Posay có không ít các chương trình giảm giá trên các kênh TMĐT nói chung và Lazada nói riêng. Vậy trong chương trình này có gì mới lạ?

ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI LINK >>

image

4 Voucher giảm giá có giá trị khoảng 10% và deal hot duy nhất ngày 20/11 với 2 khung giờ 0H và 12H.

Link nhận Voucher và săn hàng>>

image

  • Ngoài ra, chương trình có khá nhiều quà tặng trị giá tới 250k như: túi laptop cao cấp và các dược mỹ phẩm giá trị khác.

  • Các sản phẩm ưu đãi đều chăm sóc tối ưu cho da như sản phẩm chăm sóc da dầu mụn, phục hồi dưỡng ẩm, chống nắng, tẩy trang làm sạch, dưỡng trắng và chống lão hóa.

Giá của các sản phẩm cũng khá tốt, cũng nhìn vào bảng so sánh dưới đây nhé.

Tên sản phẩm Giá đã giảm Giá thấp nhất thị trường
Bộ xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water 300ML + Tặng dưỡng chất giàu khoáng chất Mineral 89 319k 319k (Lazada)
Bộ đôi Kem dưỡng giảm mụn thông thoáng lỗ chân lông và ngừa thâm La Roche Posay Effaclar Duo+ 40ml và Gel rửa mặt dành cho da dầu mụn Effaclar gel 50ml 339k 339k (Lazada)
Kem chống nắng giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại của tia UVB & UVA SPF 50+ La Roche Posay Anthelios Dry Touch 50ML 379k 379k (Lazada)
Bộ Dưỡng chất (serum) 15% Vitamin C nguyên chất giúp làm sáng và cải thiện làn da lão hóa Vichy Lifactiv Vitamin C và Dưỡng chất Mineral 89 659k 659k (Lazada)

Phần lớn sản phẩm ưu đãi trong chương trình này là combo nhiều sản phẩm, so với những sản phẩm bán lẻ thì combo có tỉ lệ giảm giá tốt hơn. Các sản phẩm và combo trong chương trình này chỉ xuất hiện và ưu đãi tại 2 kênh TMĐT là Lazada và Tiki. Và so với Tiki thì mức giá ở Lazada vẫn có phần tốt hơn.

ÁP DỤNG ƯU ĐÃI TẠI LINK >>

    Chia sẽ bài viết

0 Bình Luận

Vui lòng Đăng nhập để tham gia bình luận