Hướng dẫn vay tiền online nhanh với Doctor Đồng

( 1645 đánh giá )

Hiện nay, các địa chỉ vay tiền nhanh trong ngày xuất hiện ngày càng nhiều, việc lựa chọn được đơn vị uy tín không phải ai cũng biết. Sau đay daygiare.com xin hướng dẫn các bạn vay tiền online nhanh đối với dịch vụ Doctor Đồng

Kết quả hình ảnh cho doctordong

Bước 1 – Đăng ký thông tin vay

Các bạn bấm nút Vay tiền Doctor Đồng ở dưới để bắt đầu điền thông đăng ký vay, khi đăng ký dưới đây bạn sẽ nhận được ưu đãi 0% lãi suất !

Vay tiền Doctor Đồng

Bạn điền thông tin Họ tên và Số điện thoại đang sử dụng.

vay-tien-online-doctor-dong

Tại đây hiện ra khung cho bạn chọn số tiền vay từ 1 – 10 triệu và kỳ hạn trả từ 10 – 30 ngày bằng cách kéo chọn tương ứng.

Nếu là lần đầu vay, bạn chỉ vay được 2,5 triệu, từ lần thứ 2 trở đi bạn được vay số tiền tối đa lên đến 10 triệu tùy thuộc vào nhu cầu vay.

Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn bấm vào ĐĂNG KÝ NGAY

Bước 2 - Điền đầy đủ thông tin như trong biểu mẫu

Bạn điền các thông tin cá nhân cơ bản như Họ tên, CMND, ngày tháng năm sinh, email, điện thoại đang dùng

Lưu ý điền chính xác số CMND, vì Doctor Đồng xác thực danh tính của bạn qua CMND, nếu nhập sai bạn sẽ không nhận được khoản vay. Các mục có dấu sao là bắt buộc thông tin phải điền và chính xác

Bước 3. Bạn điền thông tin vào mục địa chỉ

Nếu ở thị trấn/phường có tên đường, bạn điền bình thường. Nếu ở xã bạn điền vào đây tên thôn/ấp/bản/tổ dân phố hoặc tên khu dân cư nơi bạn sống.

Nếu có số nhà thì bạn điền số nhà, nếu không có số nhà thì bạn điền là 1

Bước 4. Điền thông tin việc làm

Đây là bước quan trọng nên bạn chú ý điền chính xác, thông tin sai hồ sơ rất khó được duyệt.

Với Doctor Đồng, bạn rất khó vay nếu bạn không có việc làm, chỉ cần bạn chứng minh được là bạn có thể trả nợ như: Có làm việc, kinh doanh… thì việc bạn nhận được khoản vay từ Doctor Dong là rất dễ dàng.

vay-tien-online-doctor-dong

Nơi làm việc: Điền tên công ty nơi làm việc, nếu bạn kinh doanh có địa điểm phục vụ thì bạn điền tên và địa chỉ nơi bạn kinh doanh.

SĐT của nơi làm việc: Nếu làm việc ở công ty bạn điền số điện thoại của đồng nghiệp.

Bạn tự kinh doanh thì điền số điện thoại của Bố/mẹ, vợ/con…

Lương/thu nhập hàng tháng: bạn ghi thu nhập hàng tháng của bạn, không cần chính xác lắm nhưng tốt nhất là trên 2 triệu để được xét duyệt khoản vay.

Bước 5. Tải ảnh CMND để hoàn thành đơn đăng ký

Ở bước này bạn cần chuẩn bị CMND và dùng Smartphone của bạn chụp 2 mặt trước và sau của CMND, cầm CMND của mình trên tay và selfie sau đó upload lên hệ thống của Doctor Đồng.

Bước 6. Nhập thông tin người thân và hoàn tất đăng ký

Ở mục này bạn cần điền tên và số điện thoại của 1 người thân vào đây. Nếu ngại người nhà biết bạn có thể nhờ bạn của mình

vay-tien-online-doctor-dong

Sau khi khoản vay được phê duyệt, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS theo số điện thoại đã đăng ký để thông báo về khoản vay và thông tin để nhận tiền. Hợp Đồng cũng sẽ được gửi đến bạn qua email/ SMS sau đó.

VAY TIỀN DOCTOR ĐỒNG

 

    Chia sẽ bài viết

0 Bình Luận

Vui lòng Đăng nhập để tham gia bình luận